PHÍA SAU MỘT TRUE NATURE LAB 14 DAYS DETOX LÀ MỘT LÀN DA TRẮNG SÁNG

by 13:54 0 nhận xét
MẶT NẠ SỦI BỌT DẠNG KEM
2 IN 1 TRUE NATURE LAB
MẶT NẠ SỦI BỌT DETOX VÀ KEM DƯỠNG TRẮNG DA 2 IN 1 – 14 DAYS DOUBLE WHITENING DETOX MASK X CREAM

✔️ Giá: 635.000Đ 

✔️ Giá khuyến mãi: 535.000Đ
✔️   - : 0907.011.235 / 091 655 27 22
✔️ Địa chỉ: 1 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Q.1
✔️ Fanpage: BỰC BỘI SHOP
THẢI ĐỘC – TRẮNG DA – 14 NGÀY THẤY RÕ KHÁC BIỆT chỉ với 2 bước 👑 Cam Kết Hiệu Quả chuyên sâu tương đương Spa đắt tiền luôn đó các bạn ahhh !!!!!!!!!!
+ Sản phẩm đang là cơn sốt và siêu Hot bùng nổ số 1 tại Hàn – Nóng bỏng tới nổi hàng loạt Hot Girl đều đang dùng và khen nức nở.
2 TRONG 1 – THAY THẾ TẤT CẢ sản phẩm bạn đang sử dụng, mua 1 hộp này là dẹp hết chẳng cần mua thêm gì nữa cũng được, tiết kiệm cả tiền và thời gian mà Da Dẻ Mượt Mà Trắng Nõn 




Sản phẩm gồm 2 ngăn :
Ngăn màu Xanh là mặt Nạ Sủi Bọt Thải Độc chứa AHA, than hoạt tính, đất sét trắng hiếm… siêu đã, khi dùng bạn sẽ thấy rõ làn da được thanh lọc với cảm giác sủi bọt và mát lạnh siêu sảng khoái, tất cả cặn bẩn nằm sâu trong Lỗ Chân Lông tắc nghẽn suốt hàng năm trời sẽ bị đẩy triệt để ra ngoài hết luôn, mụn đầu đen, bã nhờn và mụn cám cũng sút khỏi da trôi theo dòng nước khi rửa sạch lớp mặt nạ đi – Quá tuyệt vờiiii
Ngăn màu trắng là Kem Dưỡng Vitamin C dạng MAP siêu bền, hạn chế tối đa bị oxi hóa cùng Arbutin, vốn là 2 “thánh” Làm Trắng da mạnh mẽ nhất hiện nay đồng thời Se Khít Lỗ Chân Lông – Tái Tạo Da – Dưỡng Ẩm và Chống Oxy Hóa toàn diện cho bạn Làn Da Trắng Mịn, lỗ chân lông siêu nhỏ và khỏe khoắn, không còn bị Mụn ghé thăm nữa nhé !!!!!!!!!!!
Chất kem ẩm nhưng không bết dính, thấm cực tốt và siêu căng da, hoàn toàn có thể dùng với make up luôn đó các bạn.






Dung tích: 70g x 2
Xuất xứ: Hàn Quốc
⭕ Mặt nạ sủi bọt: Giúp tẩy lớp trang điểm, bụi bẩn dưới lỗ chân lông, thải độc cho da ➡ Với công thức đặc biệt của bột than củi và lá bạc hà, nó thấm sâu các lỗ chân lông triệt để đẩy bụi bẩn nằm sâu lên trên, trong khi cung cấp dinh dưỡng thích hợp để giữ cho làn da khỏe mạnh và dẻo dai. Không chỉ làm sạch, chọn lọc và thắt chặt lỗ chân lông, còn giúp kiểm soát bã nhờn mà thường gây ra các lỗ chân lông bị tắc.
⭕ Kem dưỡng trắng da: sau khi da được detox thải độc và bụi bẩn, đây là lúc phù hợp nhất để kem dưỡng phát huy hiệu quả ➡ Với công thức đặc biệt từ các loại trái cây tự nhiên chứa nhiều vitamin C – A – E như cam, mía, nho, quả chanh dây v.v… kem dễ dàng thấm sâu và giúp da trở nên tươi sáng, ẩm mịn, không gây bí bách và rít da khó chịu.

Hướng dẫn sử dụng: 2 ngăn sản phẩm được sử dụng theo trình tự sau:
 Bước 1: Rửa sạch mặt, lâu khô và bôi phần mặt nạ màu xanh lên khắp da. Sau khoảng 10-15 phút, mặt nạ sẽ tự sủi thành bọt tạo thành các bong bóng. Rửa sạch mặt với nước và lau khô
– Bước 2: Thoa phần kem dưỡng ẩm còn lại và mát xa đều. Kem thẩm thấu ngay lập tức và không để lại cảm giác bóng dầu khó chịu.

– Sử dụng liên tục trong 14 ngày (2 tuần) và trải nghiệm kết quả từ sản phẩm mang lại.



Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua   - . Các bạn sẽ dược nhân viên hướng dẫn trực tiếp cách thức đặt hàng một cách nhanh nhất.


Chúng tôi giao hàng cho bạn trong vòng 2 - 4 ngày.

Hãy nhanh tay sở hữu 14 DAYS DETOX ngay để có được làn da trắng sáng. Con gái!!!! nhất dáng nhì da mà đúng không nào???
Giá khuyến mãi chỉ 535.000Đ đến hết ngày 30/12 mua ngay hôm nay bạn sẽ được ưu đãi giảm 5%, còn chừng chờ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi để rước ẻm về nhà nào!!!
SĐT: 0907.011.235 hoặc (0916.5527.22)














Khánh Vân

Cô chủ dễ thương

Xin chào! Vân rất vui khi được đón tiếp bạn tại shop. Bạn có thể gọi: 0907.011.235
hoặc qua - - để được hỗ trợ về các thông tin sản phẩm như hình ảnh, chất liệu, giá cả... từ 9:00am -> 9:00pm mỗi ngày. Chúc bạn vui vẻ nhé! (^ - ^)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Facebook Messenger